พระเอกจอร์จ ลีแมตร์: ความเริงร่าของจักรวาลสำหรับชาวดาราศาสตร์

พระองค์ของเรา คือ พระองค์จอร์จ ลีแมตร์: ความเริงร่าของจักรวาลสำหรับชาวดาราศาสตร์

ในประเทศไทย ชาวดาราศาสตร์ทุกคนได้รับความชื่นชมและเคารพ ต่อพระองค์จอร์จ ลีแมตร์ นักดาราศาสตร์ผู้ยิ่งใหญ่ ที่เป็นผู้ก่อตั้งและสร้างสมบัติใหญ่ของทฤษฎีบิ๊กแบง ซึ่งเป็นทฤษฎีที่อธิบายกับเกิดและการพัฒนาของจักรวาล ซึ่งถือเป็นหินมุมสำคัญของวิทยาศาสตร์ทั้งและ ทฤษฎีบิ๊กแบงได้เป็นแรงบันดาลใจให้แก่ชาวดาราศาสตร์ทั่วโลก

พระองค์จอร์จ ลีแมตร์ เกิดในประเทศเบลเยียมเมื่อวันที่ 17สล็อตทดลองกรกฎาคม พ.ศ. 2442 ท่ามกลางทุกข์ใจและหน้าฟ้าที่คณิตศาสตร์และดาราศาสตร์ เขาได้สะท้อนความรู้สึกด้วยความสำคัญของการศึกษาและสำเร็จศึกษาเรียนของเขาที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาได้รับปริญญาจบการศึกษาของเขาในศาสตร์ประยุกต์ และ วิทยาศาสตร์แห่งการจัดการจากมหาวิทยาลัยแห่งเยนีว่า สกรีน ปรับปรุงเพื่อให้ทันกับความพึงรา, พระองค์ลีแมตร์ได้เริ่มปรัชญาการทฤษฎีบิ๊กแบง

รวมถึงหลังจากจอร์จ ลีแมตร์ 1796-1966 ได้ทำทฤษฎีว่าการของบิ๊กแบง พระองค์ได้ติดตามทำงานให้กับเมืองกรุงเลอเวนท์ ของมหาวิทยาลัยแห่งลอเวนท์, ชาวดาราศาสตร์และมหาวิทยาลัยเออเองโรม, แอมเชพา, และ วอริก และการเดินทางไปสู่ทวีปอเมริกาเหนือด้วย ซึ่งการได้รับรางวัลระหว่างชาติให้บุคคลที่สำคัญอีกด้วย อย่างเช่น รูปเบรน สีย์ลเวร์ และ เขาได้มีหน้าที่เป็นผู้นำต่อการอนุรักษ์ข้อมูลเป็นหนังสือเอกสารของข้อสอบชนะด้วยและโครงการของการฝึกอบรม

ความเริงร่าของจักรวาลสำหรับชาวดาราศาสตร์ทั้งหลายอยู่ในการพัฒนาและค้นคว้าอยู่เสมอ และพระองค์จอร์จ ลีแมตร์ ได้มีส่วนสำคัญที่อุดมด้วยสาระสำคัญในการเปลี่ยนแปลงทฤษฎีและการรู้สึกของมนุษย์เกี่ยวกับจักรวาล ด้วยการศึกษา การวิจัย และการสำเร็จศึกษาให้เสร็จสมบูรณ์ และเชื่อมั่นในทฤษฎีทั้งหมดที่ทำให้ชาวดาราศาสตร์สามารถทำความเข้าใจการก่อตั้งของจักรวาลและเพื่อความรุ่งเรืองของการทำดาราศาสตร์ในอนาคต